Welcome

Welcome

วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2556

บันทึกครั้งที่ 19

สัปดาห์ที่ 19
วันจันทร์ ที่ 30 กันยายน 2556

การเรียนการสอน

-ได้มีการนำของเล่นเข้ามุมทั้งหมดที่นักศึกษาทุกคนได้ทำ มาจัดเป็นหมวดหมู่เดียวกัน (แสง แม่เหล็ก แรงเสียดทาน การเปลี่ยนแปลง พื้นที่ เสียง )

-ในการทำของเล่นเข้ามุมต้องมีการบอกว่าเด็กเล่นแล้วจะได้อะไร มีหลักการหรือแนวคิดอย่างไรเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ที่อธิบายให้เด็กเข้าใจง่าย แล้วสามารถจับคอบเซปได้ว่าเป็นเรื่องอะไร
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น